kiến thức khi mang thai

TOP 06 truyện điền văn hay nhất không nên bỏ qua

Truyện điền văn kể về cuộc sống điền viên, chăm sóc ruộng vườn nhà cửa của nhân vật chính. Bạn yêu thích những câu chuyện nhà nhàng, đơn giản thì có thể tham khảo những chuyện dưới đây.

#1 Trở về thập niên 70 dùng huyền học làm giàu

tro ve thap nien 70 dung huyen hoc lam giau - TOP 06 truyện điền văn hay nhất không nên bỏ qua

Trở về thập niên 70 dùng huyền học làm giàu

Trở về thập niên 70 dùng huyền học làm giàu của tác giả Vũ Lưu.

Phó Diễn đang trên đường về nhà thì gặp tai nạn giao thông, vừa tình dậy thì đã thấy mình trở thành một thôn cô ở những năm 70. Phó Diễm cho rằng mình sẽ sống yên bình như vậy cho đến cuối cuộc đời, nhưng không ngờ mình lại có Thiên Nhãn, có không gian bí mật và cả truyền thừa của một đại sư trong giới huyền học.

Từ nay về sau sẽ bán nhân sâm, vẽ bùa chú, thu đồ cổ, trở thành giám định phỉ thúy đại lão sư, không cẩn thận làm đại tài chủ.

Ba năm sau, tại đại học hàng đầu đế đô, hội nghị nghiên cứu phong thủy lần thứ nhất tiến hành, Phó đại sư làm chủ nhiệm khoa. Nghe nói có người muốn tìm Phó đại sư luận bàn ai ngờ vừa thấy thì mắt mở trừng trừng “tân lão chủ nhiệm khoa Phó đang ôm ấp với một người nam nhân.” Nam nhân này rõ ràng chính là đại địa chủ nhiều điền sản nhất đế đô, kiêm chủ nhiệm khoa kỹ thuật, giáo sư tâm lý học trẻ nhất Hoa quốc

#2 Khi tôi đổi đối tượng đính hôn với nữ chính

khi toi oi oi tuong inh hon voi nu chinh - TOP 06 truyện điền văn hay nhất không nên bỏ qua

Khi tôi đổi đối tượng đính hôn với nữ chính

Khi tôi đổi đối tượng đính hôn với nữ chính của tác giả Đại Hà Đông Lưu. 

“Cô đã xuyên sách mất rồi!! 

Hơn nữa nhân vật xuyên vào cô chính là cô chị họ pháo hôi bị nữ chính trọng sinh thiết kế bẫy gả cho tên du thủ du thực, cuối cùng bỏ lỡ thủ phủ tỉnh!

Bỏ cô nữ chính ở một bên như hổ rình mồi muốn hủy hoại sự trong sạch của cô mà cướp đi vị hôn phu, cô còn gặp phải cảnh thiếu áo, thiếu cơm, mặt chấm xuống đất lưng hướng lên trên trời của thời đại này, may thay, game cô cũng chơi theo tới.”

#3 Từ tu chân giới đến thập niên 70

tu tu chan gioi en thap nien 70 - TOP 06 truyện điền văn hay nhất không nên bỏ qua

Từ tu chân giới đến thập niên 70

Từ tu chân giới đến thập niên 70 của tác giả Ốc Đỉnh Thượng Đích Tiểu Lung Bao.

Nơi này mọi người không cần phải ăn, nhưng cố tình nàng lại thích nghiên cứu về mỹ thực. Kỹ năng nấu ăn của nàng ở Tu chân giới là tuyệt nhất. Nhưng vì một cái sự cố nhỏ mà sau khi tỉnh lại chính là năm 1971, cha mẹ đều mất, còn có một em trai và em gái nhỏ tuổi, chính bản thân cô cũng vừa mới mười lăm tuổi, còn mang thêm một cái hệ thống bên mình.

“Được người khác khen ngợi và tặng thưởng một khối thịt ba chỉ.”

#4 Nghịch tập chi hảo dựng nhân sinh

nghich tap chi hao dung nhan sinh - TOP 06 truyện điền văn hay nhất không nên bỏ qua

Nghịch tập chi hảo dựng nhân sinh

Nghịch tập chi hảo dựng nhân sinh của tác giả Doanh Triệt Thệ Tuyết. Cuộc đời cậu gặp bao nhiêu trắc trở, thảm hại đến mức gia tài bị chiếm đoạt, mất đi người yêu, thân nhân khuất nhục qua đời, còn hắn lại ngồi tù…Thân phận trước kia đã không còn nữa, không còn là công tử thượng lưu người người nịnh bợ, cậu hiện giờ chỉ là câu chuyện cười trong giới mà thôi.

Nhưng cứ ngỡ rằng mọi thứ cũng đến hồi kết, vậy mà đến đêm trước ngày ra tù, cậu lại mơ màng ngủ với một thằng đàn ông, còn sinh cả một bánh bao. Sau khi ra từ cậu trở về làm lại từ đầu, mở quán ăn, kiếm tiền nuôi dưỡng con của mình và mang theo bánh bao đi khắp nơi. Đương nhiên là cũng không quên thu thập cặn bã công cùng tiểu tam thật tốt, ngươi có gian lận trọng sinh của ngươi.

#5 Nam an thái phi truyền kỳ

nam an thai phi truyen ky - TOP 06 truyện điền văn hay nhất không nên bỏ qua

Nam an thái phi truyền kỳ

Nam an thái phi truyền kỳ của tác giả Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức. Chu Tử là một cô gái hiện đại nhưng lại không may xuyên không về thời đại không tồn tại trong lịch sử. Sau 3, 4 năm sống trong kiếp sống mới, cô nàng dần quen với cuộc sống nghèo khổ nơi thôn dã, những ký ức về kiếp trước dần mờ đi.

Giờ đây, cô chỉ là con gái lớn của nhà họ Chu nghèo, cha của cô nổi tiếng hiếu thảo và nghe lời răm rắp bà nội, còn mẹ nàng yếu đuối không giúp đỡ được gì, em gái thì còn nhỏ. Bà nội Chu Tử là một người phụ nữ độc ác, nhìn thấy nhan sắc của cháu gái liền nảy sinh bán nàng để lấy 20 lượng bạc làm của hồi môn cho cô con gái út cưng của bà.

Với sự tham lam của mình, bà ta không dừng lại ở đó, mà tiếp tục bán cả cháu trai, cháu gái, phá nát gia đình con trai để thỏa mãn lòng tham của bản thân.

#6 Ngủ sớm một chút

ngu som mot chut - TOP 06 truyện điền văn hay nhất không nên bỏ qua

Ngủ sớm một chút

Ngủ sớm một chút của tác giả Quan Ni Ni. Truyện kể về Mô Bạch là một tiểu quỷ chuyên gây bóng đè. Cậu ta kiếm sống bằng cách đè lên người khác khi ho ngủ, khiến họ sợ hãi và gọi tên, từ đó Mô Bạch sẽ có thức ăn. Tuy nhiên thì gần đây Mô Bạch gặp phải “khắc tinh” chính là một họa sĩ truyện tranh mới tốt nghiệp đại học. Họa sĩ này có thói quen thức khuya, khiến cho Mô Bạch suốt 3 tháng không có việc làm.

Chán nản, cậu ta chuyển sang “đè” chú út của họ sĩ là một chủ tịch công ty lớn. Chủ tịch này nổi tiếng với tính cách điềm đạm và kỷ luật cùng với thói quen ngủ sớm. Mô Bạch mừng rỡ, nghĩ rằng đây là “con mồi” dễ dàng. Cậu đã lén lút đè lên chủ tịch mỗi đêm nhưng chỉ có thể đè nửa ngày để chủ tịch vẫn có thể ngủ đủ giấc, Nào có ngờ, Mô Bạch lại thất bại. Chủ tịch này không sợ hãi mà ngược lại còn ngủ ngon hơn.

Với những câu chuyện gợi ý trên đây hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình những mẫu chuyện hay thêm vào danh sách của mình. Chúc bạn có những giây phút đọc truyện thật thoải mái.

Bài viết mới

Top 7 truyện trọng sinh hoàn đỉnh nhất nên đọc

truyện trọng sinh hoàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một thể loại truyện mang đậm tính nhân văn và cuốn hút, truyện trọng sinh […]

TOP 06 truyện điền văn hay nhất không nên bỏ qua

truyện điền văn hay nhất

Truyện điền văn kể về cuộc sống điền viên, chăm sóc ruộng vườn nhà cửa của nhân vật chính. Bạn […]

TOP 10+ Truyện Light Novel cực HAY dành cho fan tiểu thuyết

Trở thành con trai của công tước

Truyện light novel là một thể loại vô cùng hot và phổ biến với bất kỳ ai là fan cứng […]

Top 10+ Truyện Quân Nhân hay được yêu thích nhất hiện nay

Quân cưới

Top 10+ Truyện Quân Nhân hay được yêu thích nhất hiện nay là những tác phẩm nổi bật được đông […]

Top 10 bộ phim anime xuất sắc nhất mùa hè 2023

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim animevietsub xuất sắc nhất trong mùa hè 2023, mỗi bộ phim sẽ […]

Website có ích